profile-image
icon-annouce
02/05/64 แจ้งกำหนดการอัพนิยายนะคะ อังคาร , พฤหัส , เสาร์ แค่สามวันนี้นะคะ ต้องขออภัยที่บ้างครั้งอาจจะอัพนิยายล่าช้าด้วยค่ะ 19/11/63 วันนี้ไรท์จะมาบอกว่า ไรท์ขอซ่อนเรื่องWhat will I do ( จะไปต่อ หรือ หยุดแค่นี้ ) ไว้ก่อนนะคะ เพราะว่าไรท์ต้องเปลี่ยนใหม่แทบจะทั้งหมดจริงๆ แล้วไรท์ก็แก้ไม่ทันนะคะเนื้อเรื่องคืนเยอะมากจริงๆ 20/9/63 Hi👋 วันนี้ไรท์จะมาบอกว่าเรื่อง นายมาเฟียสุดโหดกับนางร้ายสายเย็นชา ไรท์จะเปลี่ยนชื่อเรื่องเป็น What will i do (จะไปต่อ หรือ หยุดแค่นี้)นะคะ ฮาย~ วันนี้เค้าจะมาบอกพวกเตงว่า เค้าจะแต่งเรื่อง นายมาเฟียสุดโหดกับนางร้ายสายเย็นชา ใหม่นะ คือเค้าแต่งเองแล้วงงเองด้วยความที่แต่งสดและคิดให้เรื่องมันไปเรื่อยๆเค้าเลยงง ไม่รู้ว่าพวกเตงจะงงหรือป่าวแต่เค้าขอเวลาลงใหม่ก่อนนะ🙏🙏ฝากติดตามเค้าด้วยน้าา🙏🙏
icon-arrow-right
1
เรื่อง
259K
จอย
0
เหรียญ
0
แคนดี้
เรื่องของ 黑玫瑰 (Black rose🌹)
 

แฟนบอร์ด

Khun Meow
ขอบคุณนะค้าบ🖤🙇🏻‍♂️
3
💗𝐇𝐚𝐩𝐩𝐲 𝐌𝐞𝐨𝐰💗
❤️ถึงเจ้าของแฟนบอร์ด​ที่น่ารัก❤️เหมียวคนนี้ขออนุญาต​ฝากนิยายเรื่องใหม่ด้วยนะคะ❤️ 👉ชื่อเรื่อง" [ F blackblood​ ]​ ● Ladel | จ้างเธอมาให้รัก" ค่าาาา❤️💸😘 📝" เป็นเรื่องราวของ'ลา​เดลล์'​ผู้ที่ไม่สนใจที่จะผูกมัดหรือยุ่งเกี่ยวกับผู้หญิง​คนไหนอีก.. มีเหตุจำเป็นจะต้องจ้างเธอ.. ให้มาเป็น 'แฟน'​ (ชั่วคราว)​ของเขา..." 📥เพิ่มไว้ในคลังกันเยอะๆเลยน้าา​ รับรองสนุกแน่นอนค่าา❤️ 🙏ขอบคุณมากๆค่าาา😘🙏
3
✨ MaNEE 🍒
🙏🏻 แฮะแฮ่ม!! ก่อนอื่นต้องขอกราบคารวะสวัสดีเจ้าค่ะ ข้าน้อยอนุญาตฝากนิยายหน่อยน้าาา 🙏🏻🥺🥺 จาบอกว่าเรื่องนี้เป็นเรื่องแรกๆที่ตั้งใจแต่งเลยแหละ! เมตตาข้าด้วยอุแง้งงง เรื่อง •• รักระดับเทพ 👼🏻💖 LOVE YOU DEITY 💖👼🏻 อะไรของนายวะเนี่ย!!? •• #LoveDeitydemon ติชมได้เลยงับ ไปอ่านด้วยนะ ไม่อ่านจะตี!!! คิกๆๆๆ✨🙏🏻
1
แพนด้า ตาดำ
ขออนุญาตฝากนิยายหน่อยน้า🥺🙏 พึ่งหัดแต้่งฝากไปรีวิว+ติดตามหน่อยนะ🙏❤️ ลูกมาเฟีย #ดีนภาม กับ พี่หรัส #มิวกลัฟ🙏💖
1
MIRACLE💬
ขออนุญาติฝากนิยายเรื่องใหม่นะคะ😍 เรื่อง ❄️สัญญารักมัดหัวใจนายมาเฟีย❄  ️เป็นเรื่องราวความรักของ น้ำเหนือ หญิงสาวในหมู่บ้านเมนาเมื่อวัยเด็กเธอได้ให้คำมั่นสัญญากับชายคนหนึ่งไว้ว่าเมื่อเธอมีอายุครบ20ปีเต็มเธอจะแต่งงานกับเขา ขอบคุณงับ😊
1
ddayread
ขออนุญาติฝากนิยายนะคะ🙏 เรื่อง​ ฉันเกิดในตระกูลโอเปอร์คัส 🔥🔥🔥🔥🔥🔥🔥🔥🔥🔥🔥 เนื้อเรื่อง​ : เมื่อฉันตายแล้วไปเกิดในโลกเวทมนตร์ แถมยังต้องทำภารกิจ​ที่ไม่รู้อะไรให้สำเร็จอีก​ แต่เอ๊ะ! ทำไมตระกูลฉันถึงมีข่าวลือแปลกๆนะ​ แต่ถึงยังไงฉันก็รักแด๊ดดี้ที่สุดเลยยย
1